1. Bài viết mẫu chuẩn seo cho Vertu.vn
<h2>Điện thoại Vertu dòng sản phẩm
công nghê cao cấp nhất hiện nay</h2> (2)
Điện thoại Vertu (3) luôn giữ được giá trị hàng đầu thị trường của mình trong "cơn lốc"
của những smartphone, bởi Vertu chính là một thương hiệu để thể hiện phong cách
của người sở hữu nó.
Quá trình chế tác công phu, tinh
xảo vertu.vn
(4)
Một trong những điểm quan trọng nhất nhấn mạnh sự
hoàn hảo của Vertu là ở mỗi điện thoại đều được lắp ráp bởi 1 kỹ sư duy nhất và
mang đậm dấu ấn của họ qua chữ ký khắc trong thân máy. Đó chính là niềm tự hào
mà chỉ có những người sở hữu Vertu mới có.
Trong khi các hãng điện thoại như Nokia, Samsung,
Motorola làm mưa làm gió thị trường ĐTDĐthế
giới với
những dòng sản phẩm tích hợp nhiều công
nghệ nhưng
rất vừa túi tiền thì Vertu lại “ngấm ngầm” tung ra những chiếc điện thoại “thủ
công”. Sự ra đời của một thương hiệu gắn liền với hai chữ “đẳng cấp” đã làm
các tỷ phú, đại gia gần như “phát cuồng”.
Ngoài yếu tố Vertu được làm bằng các chất liệu quý
hiếm, độc đáo, bền vững thì Vertu đắt còn là do 100% chế tác bằng tay bởi những
chuyên gia giàu kinh nghiệm với một quy trình “giật mình”.
(5)
<h3>Điện
thoại vertu</h3> (6)
Phải mất nhiều tháng đến một năm để huấn luyện trở
thành nhân viên lắp ráp điện thoại của Vertu Tuy nhiên ngay cả những nhân viên
lành nghề nhất cũng phải tuân thủ theo từng bước hướng dẫn lắp ráp được hiển
thị ở một màn hình trước mắt các nhân viên.
Các thành phần trên điện thoại của Vertu
Signature (7) đều được
thiết kế tùy chỉnh với mức tinh xảo cao, không phải là các linh kiện sản xuất
hàng loạt. Nhiều chi tiết phức tạp đòi hỏi mức độ chính xác cao và đôi khi 15%
số lượng các linh kiện làm ra bị loại bỏ vì không đáp ứng được yêu cầu.
Mỗi phím bấm của Vertu được thử nghiệm với 2 triệu
lần bấm để đảm bảo hoạt động tuyệt vời. Logo Vertu trên mỗi chiếc điện thoại
được các chuyên gia khẳng định là tồn tại bất diệt cùng năm tháng. Dòng chữ “bé
nhỏ” này được thực hiện bằng một quy trình lắng đọng hơi công nghệ cao trong
trong phòng chân không ở nhiệt độ 300o C.
Một khi hoàn tất quá trình lắp ráp, sản phẩm sẽ
được đưa qua một chuỗi các máy kiểm tra tự động để đảm bảo mọi chức năng đều
hoạt động đúng, sau đó sẽ được các nhân viên của Vertu tiếp tục thử nghiệm bằng
tay để đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt nhất. Các ốc vít với kích cỡ khác nhau sử
dụng cho quá trình lắp ráp sản phẩm.
“Điều cuối cùng chúng ta thấy là điều đầu tiên khách
hàng nhìn thấy” là châm ngôn của Vertu. Do vậy khâu kiểm tra sản phẩm trước khi
đóng hộp được tiến hành một cách kỹ càng.
<h3>“Vertu
Ascent Độc nhất vô nhị” </h3>“
Các sản phẩm đều là “có một không hai” và hầu như
không có chuyện sản xuất dự trữ. Các điện thoại Vertu chỉ có 1 số lượng nhất
định và hầu hết đều làm theo đơn đặt hàng.
Vertu trình ra thị trường các dòng sản phẩm như
Ascent, Signature, Constellation. Dòng Vertu
Ascent có giá từ 5,000-6,300 USD. Bắt nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp của những
chiếc xe thể thao, Ascent nổi bật bởi sự khỏe khoắn
của hợp kim cao cấp, cái mềm mại tinh tế của da thuộc khâu tay không thấm nước
có khảm sợi cacbon. Màn hình trong suốt lung linh bằng ngọc bích. Bàn phím được
đúc khuôn bằng chất liệu hợp kim đặc biệt và được dát đồ trang sức tạo ra một
âm thanh sang trọng có một không hai. Modem năm 2006 của Ascent là chiếc “đường
đua huyền thoại” còn khắc những đường đua trứ danh trên thế giới như Monza (Ý)
hay Silverstone (Anh).
<h3>Vertu Signature Cobra với giá 6,5 tỉ đồng </h3>
Một trong những điểm quan trọng nhất nhấn mạnh sự
hoàn hảo của Vertu là ở quá trình chế tạo sản phẩm. Mỗi điện thoại đều được lắp
ráp bởi 1 kỹ sư duy nhất và mang đậm dấu ấn của họ qua chữ ký khắc trong thân
máy. Không ít khách hàng khi mua 1 chiếc Vertu mới đều yêu cầu chính kỹ sư cũ
lắp ráp máy cho họ. Đó chính là niềm tự hào mà chỉ có những người sở hữu Vertu
mới có.
Cuối cùng, mua một chiếc Vertu tức là mua tấm vé gia
nhập vào một mạng dịch vụ của giới thượng lưu. Những ai sở hữu chiếc điện thoại
này có thể truy cập 24/24 vào mạng chăm sóc khách hàng của Vertu chỉ cần thông
qua một nút bấm.
>>Điện thoại Vertu đẳng cấp chỉ dành cho phái mạnh (8)
*Mô
tả các tiêu chí riêng:
(1): Tiêu đề phải nằm
trong thẻ H1 – Đa số các hệ thống đểu tự động làm vấn đề này.
(2): Từ khóa mở rộng
nằm trong thẻ H2 – Biên tập viên tự thêm thẻ trong công cụ soạn thảo
(3): Link về danh mục vertu trên vertu.vn
(4):
Link về chính trang chủ vertu.vn
(5) : Hình ảnh về điện
thoại vertu trong bài viết:
-Tên ảnh nên chứa từ
khóa
-Nên đặt từ khóa mở
rộng trong mô tả ảnh có thể trùng với mô tả ảnh <h3> ngay bên dưới
(6): Mô tả cho bức ảnh
là từ khóa mở rộng đặt trong thẻ <h3>
(7) : Làm nổi bật từ
khóa chính Vertu Signature xuất hiện trong bài
(8): Link về bài viết
liên quan đến sản phẩm đang viết
*
Các quy tắc chung:
1. Có
thể dùng nhiều hơn 1 thẻ H2 và H3
2. Từ
khóa làm nổi bật phải phân bố đều trong văn bản (Mở bài, thân bài, kết luận)
3.
Với các bài viết làm back link thì số lượng link không quá 3 link
4.
Bài viết nên sử dụng những từ đồng nghĩa, từ chuyên ngành với từ khóa chính
5.
Bài viết phải được biên tập là duy nhất, nếu có copy thì phải sửa đổi >=60%
nội dung cũ
6.
Link trỏ về vertu là link Canonical
(view source chọn thẻ head để xem)
7.
Bài viết tối thiểu từ:
-
450 từ đến 900 từ dành cho top 10
-
900 từ đến 1500 từ dành cho top 5
-
Trên 1500 từ dành cho top 1-3
2.
Công việc của
các bạn cộng tác viên
-
Số lượng : 5 bạn
-
Bài viết một ngày : 5 bài
-
Yêu
cầu bài viết :
+
Bài viết 400 – 500 chữ
+
Bài viết có từ khóa lien quan đến Vertu
+ Soạn thảo và biên tập bài viết (Không trùng lặp nội
dung)
+
Đăng bài lên site vệ tinh theo đúng các yêu cầu chuẩn SEO như đã được hướng dẫn.
+
Sau khi đăng bài chia sẻ lên G+, Facebook.
+
Lưu
ý : Các bạn CTV sau khi viết và đăng bài xong, lưu lại công việc đã hoàn
thành vào file Exel gửi cho SEOER để
tiện quản lý và đánh giá năng lực trong công việc.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét