1. Sản phẩm và khách hàng :
- Bạn đang bán cái gì ?
- Sản phẩm của bạn có gì đặc biệt ?
- Sản phẩm của bạn giúp gì cho người sử dụng.
- Sản phẩm của bạn có gì khác, tốt hơn những sản phẩm hiện có ( Đối thủ ) ?
- Khách hàng của bạn là ai ? bạn phải hình dung ra đặc điểm của họ ?
- Điều gì sẽ thôi thúc họ mua hàng của bạn ?
- Bạn cần tiếp cận họ bao nhiêu lần ? Cần tư vấn họ thế nào ? để họ mua sản phẩm của bạn.
- Bạn có đặt mình vào vị trí khách hàng khi đọc bài quảng cáo của mình không ? Rồi vì sao họ không mua hàng ?
-------
Hãy tự hỏi mình những câu hỏi như vậy ? Rồi hẵn chuyển qua bước tiếp theo.
2. Kế hoạch bán hàng.
- Vì sao bạn phải chọn bán hàng qua kênh FB ads ?
- Bạn muốn chạy ads để làm gì ? Bán hàng ư ? hay Tạo phễu thương hiệu ?
- Bạn muốn đạt được mục tiêu gì ? Bao nhiêu người biết đến bạn đang tồn tại ? Muốn bán bao nhiêu hàng ?
- Bạn sẽ bỏ ra bao nhiêu tiền ? Bao nhiêu thời gian ? Bao nhiêu con người ? Trong thời gian bao lâu ? để đạt được mục tiêu đề ra ?
- Kế hoạch phụ khi không đạt được mục tiêu gì là ?
------
Kế hoạch sẽ định hình cho các bạn biết các bạn đang đi đâu, đang cần làm cái gì ? Bước từng bước đi như thế nào ? Điều chỉnh thế nào cho tới khi hoàn thành mục tiêu ban đầu.
---
3. Chạy Facebook ads.
- Bây giờ mới là lúc các bạn dùng tới facebook ads nè.
- Các bạn thường bỏ qua 2 bước đầu tiên mà vào thẳng ở đây.
- Chạy FB ads thì cần cái gì ?
+ Chiến lược ? Mục tiêu ? Kế hoạch chạy ?
+ Content ? Nội dung + Hình ảnh
+ Đối tượng tiếp cận
+ Kỹ thuật set ads
+ Kỹ thuật phân tích báo cáo
+ Kỹ thuật tối ưu chi phí, phán đoán đối tượng để phải chi phí và tăng hiệu quả.
+ Đo lường hiệu quả. Rút ra kết luận về sản phẩm + Phân tích đối thủ, hành vi người dùng.
--------------------------
Những ai muốn bán hàng trên FB cần phải nắm rõ cái cơ bản này ? Rồi đốt khoảng vài chục triệu tiền NGU ( Never GIVE UP) sẽ hiểu được nguyên lý.
--------------------------
Thực hành và thực hành và thực hành. Chỉ có thực hành mới ra kết quả mà thôi. Cái này chẳng ai dạy bạn đâu ? Toy cũng thế ?
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét