Mẫu bài viết chuẩn SEO được áp dụng nhiều nhất.
Để website của bạn lên top tìm kiếm thì việc viết bài chuẩn seo là hết sức quan trọng. Cùng tôi tham khảo ngay bài viết mẫu chuẩn seo cho Vertu.vn
<h1>Điện thoại Vertu vì sao lại đắt?</h1> (1)
<h2>Điện thoại Vertu dòng sản phẩm công nghê cao cấp nhất hiện nay</h2>(2)
Điện thoại Vertu (3) luôn giữ được giá trị hàng đầu thị trường của mình trong "cơn lốc" của những smartphone, bởi Vertu chính là một thương hiệu để thể hiện phong cách của người sở hữu nó.
Quá trình chế tác công phu, tinh xảo vertu.vn (4)
Một trong những điểm quan trọng nhất nhấn mạnh sự hoàn hảo của Vertu là ở mỗi điện thoại đều được lắp ráp bởi 1 kỹ sư duy nhất và mang đậm dấu ấn của họ qua chữ ký khắc trong thân máy. Đó chính là niềm tự hào mà chỉ có những người sở hữu Vertu mới có.
Trong khi các hãng điện thoại như Nokia, Samsung, Motorola làm mưa làm gió thị trường ĐTDĐthế giới với những dòng sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ nhưng rất vừa túi tiền thì Vertu lại “ngấm ngầm” tung ra những chiếc điện thoại “thủ công”. Sự ra đời của một thương hiệu gắn liền với hai chữ “đẳng cấp” đã làm các tỷ phú, đại gia gần như “phát cuồng”.
Ngoài yếu tố Vertu được làm bằng các chất liệu quý hiếm, độc đáo, bền vững thì Vertu đắt còn là do 100% chế tác bằng tay bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm với một quy trình “giật mình”.
(5)
<h3>Điện thoại vertu</h3> (6)
Phải mất nhiều tháng đến một năm để huấn luyện trở thành nhân viên lắp ráp điện thoại của Vertu Tuy nhiên ngay cả những nhân viên lành nghề nhất cũng phải tuân thủ theo từng bước hướng dẫn lắp ráp được hiển thị ở một màn hình trước mắt các nhân viên.
Các thành phần trên điện thoại của Vertu Signature (7) đều được thiết kế tùy chỉnh với mức tinh xảo cao, không phải là các linh kiện sản xuất hàng loạt. Nhiều chi tiết phức tạp đòi hỏi mức độ chính xác cao và đôi khi 15% số lượng các linh kiện làm ra bị loại bỏ vì không đáp ứng được yêu cầu.
Mỗi phím bấm của Vertu được thử nghiệm với 2 triệu lần bấm để đảm bảo hoạt động tuyệt vời. Logo Vertu trên mỗi chiếc điện thoại được các chuyên gia khẳng định là tồn tại bất diệt cùng năm tháng. Dòng chữ “bé nhỏ” này được thực hiện bằng một quy trình lắng đọng hơi công nghệ cao trong trong phòng chân không ở nhiệt độ 300o C.
Một khi hoàn tất quá trình lắp ráp, sản phẩm sẽ được đưa qua một chuỗi các máy kiểm tra tự động để đảm bảo mọi chức năng đều hoạt động đúng, sau đó sẽ được các nhân viên của Vertu tiếp tục thử nghiệm bằng tay để đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt nhất. Các ốc vít với kích cỡ khác nhau sử dụng cho quá trình lắp ráp sản phẩm.
“Điều cuối cùng chúng ta thấy là điều đầu tiên khách hàng nhìn thấy” là châm ngôn của Vertu. Do vậy khâu kiểm tra sản phẩm trước khi đóng hộp được tiến hành một cách kỹ càng.
<h3>“Vertu Ascent Độc nhất vô nhị” </h3>“
Các sản phẩm đều là “có một không hai” và hầu như không có chuyện sản xuất dự trữ. Các điện thoại Vertu chỉ có 1 số lượng nhất định và hầu hết đều làm theo đơn đặt hàng.
Vertu trình ra thị trường các dòng sản phẩm như Ascent, Signature, Constellation. Dòng Vertu Ascent có giá từ 5,000-6,300 USD. Bắt nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp của những chiếc xe thể thao, Ascent nổi bật bởi sự khỏe khoắn của hợp kim cao cấp, cái mềm mại tinh tế của da thuộc khâu tay không thấm nước có khảm sợi cacbon. Màn hình trong suốt lung linh bằng ngọc bích. Bàn phím được đúc khuôn bằng chất liệu hợp kim đặc biệt và được dát đồ trang sức tạo ra một âm thanh sang trọng có một không hai. Modem năm 2006 của Ascent là chiếc “đường đua huyền thoại” còn khắc những đường đua trứ danh trên thế giới như Monza (Ý) hay Silverstone (Anh).
<h3>Vertu Signature Cobra với giá 6,5 tỉ đồng </h3>
Một trong những điểm quan trọng nhất nhấn mạnh sự hoàn hảo của Vertu là ở quá trình chế tạo sản phẩm. Mỗi điện thoại đều được lắp ráp bởi 1 kỹ sư duy nhất và mang đậm dấu ấn của họ qua chữ ký khắc trong thân máy. Không ít khách hàng khi mua 1 chiếc Vertu mới đều yêu cầu chính kỹ sư cũ lắp ráp máy cho họ. Đó chính là niềm tự hào mà chỉ có những người sở hữu Vertu mới có.
Cuối cùng, mua một chiếc Vertu tức là mua tấm vé gia nhập vào một mạng dịch vụ của giới thượng lưu. Những ai sở hữu chiếc điện thoại này có thể truy cập 24/24 vào mạng chăm sóc khách hàng của Vertu chỉ cần thông qua một nút bấm.
>>Điện thoại Vertu đẳng cấp chỉ dành cho phái mạnh (8)
*Mô tả các tiêu chí riêng:
(1): Tiêu đề phải nằm trong thẻ H1 – Đa số các hệ thống đểu tự động làm vấn đề này.
(2): Từ khóa mở rộng nằm trong thẻ H2 – Biên tập viên tự thêm thẻ trong công cụ soạn thảo
(3): Link về danh mục vertu trên vertu.vn
(4): Link về chính trang chủ vertu.vn
(5) : Hình ảnh về điện thoại vertu trong bài viết:
-Tên ảnh nên chứa từ khóa
-Nên đặt từ khóa mở rộng trong mô tả ảnh có thể trùng với mô tả ảnh <h3> ngay bên dưới
(6): Mô tả cho bức ảnh là từ khóa mở rộng đặt trong thẻ <h3>
(7) : Làm nổi bật từ khóa chính Vertu Signature xuất hiện trong bài
(8): Link về bài viết liên quan đến sản phẩm đang viết
1. Có thể dùng nhiều hơn 1 thẻ H2 và H3
2. Từ khóa làm nổi bật phải phân bố đều trong văn bản (Mở bài, thân bài, kết luận)
3. Với các bài viết làm back link thì số lượng link không quá 3 link
4. Bài viết nên sử dụng những từ đồng nghĩa, từ chuyên ngành với từ khóa chính
5. Bài viết phải được biên tập là duy nhất, nếu có copy thì phải sửa đổi >=60% nội dung cũ
6. Link trỏ về vertu là link Canonical (view source chọn thẻ head để xem)
7. Bài viết tối thiểu từ:
- 450 từ đến 900 từ dành cho top 10
- 900 từ đến 1500 từ dành cho top 5
- Trên 1500 từ dành cho top 1-3
2. Công việc của các bạn cộng tác viên
- Bài viết một ngày : 5 bài
+ Bài viết có từ khóa lien quan đến Vertu
+ Soạn thảo và biên tập bài viết (Không trùng lặp nội dung)
+ Đăng bài lên site vệ tinh theo đúng các yêu cầu chuẩn SEO như đã được hướng dẫn.
+ Sau khi đăng bài chia sẻ lên G+, Facebook.
+ Lưu ý : Các bạn CTV sau khi viết và đăng bài xong, lưu lại công việc đã hoàn thành vào file Exel gửi cho SEOER để tiện quản lý và đánh giá năng lực trong công việc.
bài viết hay cám ơn ad. : Kangaroo
Trả lờiXóa